Ebenezer International School

Last updated: 17 ก.ค. 2567  |  160 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ebenezer International School

Ebenezer International School

โรงเรียนอยู่นอกเมือง Bangalore ทางตอนใต้ของประเทศอินเดียซึ่งเป็นเมือง ที่มีความทันสมัยและ เป็นเมืองที่ปลอดภัย สภาพอากาศหน้าร้อนอุณหภูมิอยู่ที่ 24-26 องศา ส่วนหน้าหนาวอยู่ที่ 17-20 องศา การเดินทางก็สะดวกสบายเมื่อลงจากเครื่องบินที่เมือง Bangalore แล้วก็นั่งรถยนต์ต่อไปเพียง 60 นาที ถนนหนทางสะดวกสบายไม่ลำบากในการสัญจร โรงเรียน Ebenezer International School นี้เป็นโรงเรียนที่อยู่ในระดับดีเยี่ยมของประเทศ และเป็นโรงเรียนที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย จากทั้งนักเรียน อินเดียและนักเรียนต่างชาติ การศึกษาที่สมบูรณ์แบบและมีความเป็นสากลอย่างแท้จริง การจ้างครูและทีมบริหารที่มีประสิทธิภาพทำให้โรงเรียนมีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว และยังมีกิจกรรมด้านกีฬาต่างๆ ที่ครบครัน เช่น ว่ายน้ำ, ฟุตบอล, วอลเล่ย์บอล, ,บาสเก็ตบอล,ปิงปอง, แบตมินตั้น, ขี่ม้า ฯลฯ

อาหารและที่พัก
ในเรื่องของที่พักนั้น นักเรียนจะพักอยู่ในโรงเรียนและจะไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปข้างนอกตามลำพัง นอกจากทางโรงเรียนจะจัดพาไปเอง อาหารนั้นโรงเรียนนี้มีอาหารที่หลากหลายทั้งจีน,อินเดีย อาหารนานาชาติ สลับกันให้นักเรียนทาน

หลักฐานที่ต้องใช้ 
Passport ที่มีอายุเหลือเกิน 1 ปี
ใบสุทธิเป็นภาษาอังกฤษ
รูปถ่ายสี ขนาด 2 x 2 นิ้ว 4 ใบ พื้นหลังขาว


วันเปิดรับสมัคร
เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-412-7888 หรือ 086-767-7487 (อ.จอห์น)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้